Những điều cần biết về sản phẩm cửa nhựa Deceuninck

Share:
Deceuninck được biết đến là thương hiệu sản xuất thanh nhựa uPVC chất lượng cao cho cửa sổ và cửa ra vào,  cũng như các sản phẩm xây dựng thiết kế cao cấp bao gồm nội thất, mái nhà, sàn ngoài trời, tấm ốp và hệ sản phẩm xây dựng ngoại thất. Vậy cửa nhựa Deceuninck có cấu tạo như thế nào, công nghệ sản xuất có gì đặc biệt, các hệ profile của Deceuninck và các kiểu cửa sổ và cửa đi của Deceuninck? Cùng Life Window tìm hiểu các sản phẩm cửa nhựa của Deceuninck nhé! 

1. Công nghệ sản xuất sản phẩm cửa nhựa Deceuninck 

Nguyên liệu nhựa tái chế toàn phần - Chuỗi giá trị sản xuất - Hệ sinh thái 

Ngành xây dựng chiếm 42% việc sử dụng dầu nhiên liệu trên toàn thế giới. Deceuninck biến 100% vật liệu tái chế thành sản phẩm mới là hệ khung nhựa cho cửa và các sản phẩm xây dựng. 

Tất cả sản phẩm của chúng tôi được sản xuất hoàn toàn tái chế. Một lượng lớn cửa sổ cũ sẽ dần trở lại thị trường dưới dạng cửa sổ mới. Chúng tôi giảm thải khí CO2 90.000 tấn so với nguyên liệu thô. 

Nguyên liệu làm cửa nhựa Deceuninck sử dụng nhựa tái chế hoàn toàn

50 năm trước, Deceuninck bắt đầu thiết kế công nghệ sản xuất hoàn toàn tái chế 100% nguyên liệu và dây chuyền sx khép kín cho tất cả các sản phẩm / phân đoạn chất thải. 

Tầm nhìn của chúng tôi là đóng góp tạo môi trường “xanh hơn” để giảm mức tiêu thụ năng lượng trên toàn thế giới với quy trình sản xuất sử dụng năng lượng tái tạo. 

Deceuninck tự hào đạt chứng nhận sản phẩm Vinylplus - phần thưởng cho những nỗ lực của chúng tôi trong nhiều năm tập trung cải tiến sản xuất mang lại tính bền vững. 

Thanh nhựa uPVC Deceuninck - Vật liệu tiên tiến - Xu hướng ngôi nhà xanh bền vững 

Các thanh nhựa uPVC Deceuninck hiện dự trữ tại kho Thái Lan được sản xuất đùn thanh ở Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ và nhà máy này là nhà máy đùn hoàn toàn tự động lớn nhất thế giới sản xuất các thanh profile độc quyền theo tiêu chuẩn TPX (công thức phù hợp với khí hậu khắc nghiệt). Thanh nhựa uPVC profile (TPX) được sản xuất đặc biệt cho các quốc gia chịu nhiều điều kiện thời tiết khác biệt. 

- Tiêu chuẩn công trình bền vững (Passive House) là tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế và xây dựng những ngôi nhà mới bền vững. Nó nhằm mục đích giảm lượng khí thải carbon và thúc đẩy các tiêu chuẩn cao hơn về thiết kế bền vững trên các tiêu chuẩn tối thiểu hiện hành do các quy định của tòa nhà đặt ra. 

- Bộ quy tắc cung cấp 9 biện pháp thiết kế bền vững: năng lượng / CO2 , nước, vật liệu, nước bề mặt, chất thải, ô nhiễm, sức khỏe và hạnh phúc, quản lý, sinh thái. 

Gioăng nhựa TPE cao cấp Deceuninck 

Thanh nhựa Deceuninck giúp tiết kiệm thêm chi phí với gioăng cài sẵn chất liệu nhựa TPE cao cấp cho miếng đệm lót. Gioăng TPE (Chất đàn hồi nhiệt dẻo) đặc tính của nó là có độ đàn hồi và độ bền cao. Các chức năng chính của miếng đệm TPE là: 

1. Gia cố nẹp kính 

2. Kết chặt giữa khung cửa và kính để ngăn rò rỉ nước, rò rỉ không khí và giảm tiếng ồn bên ngoài vào tòa nhà của bạn.

Gioăng nhựa TPE cao cấp Deceuninck

Có gioăng cài sẵn cho cả thanh nhựa màu trắng và cán màng. Tiết kiệm thời gian cho nhà sản xuất vì gioăng đệm đã cài sẵn vào thanh nhựa. Mối hàn ở góc hoàn toàn được khép kín. 

Deceuninck khóa đa điểm 

Với thanh khóa đa điểm của Deceuninck giúp gia đình bạn luôn được đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Ưu điểm của thanh khóa đa điểm Deceuninck bao gồm: khóa chắc chắn và bền, một thanh khóa với đa điểm, công nghệ khóa an toàn hiệu quả, có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, cản nước tốt ( bên trong ít nước nếu lụt). 

2. Các hệ profile của Deceuninck 

Deceuninck có đa dạng dòng sản phẩm và hệ cửa giúp gia tăng giá trị sử dụng và thiết kế. Dưới đây là các hệ cửa của Deceuninck: 

Casement system - hệ khung cửa cố định 

Đây là hệ cửa tập trung vào sự đơn giản và sang trọng, dòng profile Everest Max & Zendow hoàn toàn phù hợp với kiến trúc và trang trí cho ngôi nhà của bạn. Các cạnh profile được bo tròn làm cho thiết kế vừa hiện đại nhưng vẫn truyền thống. Cách nhiệt & cách âm cao, hệ “casement “ được áp dụng với đa dạng các kiểu cửa “ nghiêng & quay”, “cửa mở hất” & “cửa cố định”

Hệ khung cửa cố định của Deceuninck 

Sliding System - hệ khung cửa trượt 

Khung trượt êm dễ dàng, các hệ cửa trượt ấn tượng của Deceuninck tạo ra tầm nhìn không gian rộng lớn ngoài sức tưởng tượng và mang nét đương đại đầy mời gọi, phù hợp nhất cho Nhà bếp, Phòng ngủ & Phòng khách. Đi kèm với các tùy chọn khung khác nhau như 2 Track, 2.5 track , 3 Track & 4 Track và hệ trượt Alfresco

Hệ khung cửa trượt của Deceuninck 

HS76 Lift and Slide System - hệ khung trượt và nâng HS76 

Để tầm nhìn của bạn trở nên rộng hơn, Tận hưởng không gian bên ngoài từ trong nhà của bạn bằng hệ cửa trượt & nâng HS- 76 có thể lắp đặt ở khu vực giáp với ban công và khu vườn của bạn. Được thiết kế đặc biệt cho những khoảng mở lớn cho ban công và phòng khách để tầm nhìn ra ngoài trời của bạn bao quát hơn. 


Hệ khung trượt và nâng HS76 của Deceuninck 

Legend Casement - Legend Shift & Slide System - Hệ khung cố định Legend - Hệ khung nâng nghiêng và trượt Legend 

Deceuninck dẫn đầu thị trường với hệ khung cao cấp Legend gồm có: hệ khung cố định Legend 80mm & hệ Legend nâng nghiêng và trượt là hệ khung cửa mới mang tính cách mạng. Hệ khung cửa Legend lật và trượt độc đáo cung cấp tầm nhìn tối đa và mang tính thẩm mỹ cao. Hệ khung Legend mang lại lợi thế tối đa không gian với tầm nhìn rộng lớn, cách nhiệt cao và dễ sử dụng. Dòng sản phẩm giúp thiết lập sự cân bằng giữa tiết kiệm năng lượng và một cuộc sống thoải mái. Độ kín nước cao khiến nó trở nên lý tưởng cho các khu vực ven biển chịu lượng mưa lớn.

Hệ khung cố định Legend - khung nâng nghiêng và trượt Legend của Deceuninck

Sliding & Folding System - Bi-Fold ( Hệ Bi-Fold thủy lực khung nâng trượt & cánh gấp) 

Kiểu cửa gấp thanh lịch này bổ sung yếu tố ‘bất ngờ’ cho bất kỳ không gian nhà nào bằng cách kết nối không gian bên trong và bên ngoài một cách liền mạch. Hệ khung nâng trượt & cánh gấp có sẵn các kết hợp mở khác nhau và các tùy chọn lắp kính. Chúng tương thích với các tùy chọn phần cứng khác nhau - Gắn trên hoặc gắn dưới. Thích hợp cho các khu vườn, hồ bơi hoặc sân hiên với tầm nhìn và lối đi không bị cản trở.

Hệ Bi- Fold thủy lực khung nâng trượt và cánh gấp của Deceuninck 

New Slide & Swing System - ZENFOL (hệ khung Zenfold trượt & cánh xếp) 

Hệ ZENFOLD mới nhất của chúng tôi: Hệ khung Cửa / Cửa sổ trượt và xếp với dòng profile Zendow – có 5 khoang buồng, Độ dày thanh profile class B cao cấp. Một hệ khung độc đáo có cửa chớp trượt theo từng hướng và mở ra. Hệ thống có thể được sử dụng cho cả cửa sổ hoặc cửa ra vào. Cung cấp tầm nhìn toàn cảnh ra ngoài trời với các vách ngăn tối thiểu. Có thể được cài đặt đến độ cao tối đa được chỉ định. Không giới hạn số lượng cánh cửa vì chúng không được kết nối và di chuyển riêng lẻ. Đây là hệ khung mới nhất.

Hệ khung Zenfold trượt và cánh xếp của Deceuninck 

Sliding Mesh & Grill Window System (hệ khung vỉ sắt & lưới & trượt) 

Dòng sản phẩm profile Zendow với hệ khung sắt lưới an ninh giúp mang lại khả năng cách nhiệt tuyệt vời, thoải mái và sang trọng. Bảo mật tối đa và dòng profile Zendow đã được kiểm tra và chứng minh theo thời gian. Cánh cửa lưới hướng mở vào trong với tùy chọn khóa đa điểm. Phù hợp nhất cho nhà dân dụng, nhà gỗ & biệt thự.

Hệ khung vỉ sắt và lưới và trượt

3. Các dòng màu sắc hệ thanh nhựa 

Thanh nhựa Deceuninck có màu sắc đa dạng mang tính thẩm mỹ cao giúp người dùng dễ dàng lựa chọn màu phù hợp với thiết kế của ngôi nhà, công trình và không gian sống xung quanh. 

Deceuninck Solex Lamination đã được thử nghiệm trong các điều kiện thời tiết khác nhau với nhiều lớp và được thiết kế để hoạt động. Cấu tạo thanh nhựa Deceuninck gồm các lớp decor đẹp và bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết: lớp phủ đầu tiên PVDF, lớp thứ 2 trong suốt PMMA kháng tia hồng ngoại, lớp thứ 3 tạo màu và vân gỗ, lớp thứ 4 PMMA, lớp cuối cùng tạo kết dính. Dựa trên công nghệ phim ngoại thất Renolit, mỗi lớp được thiết kế để giải quyết các vấn đề về môi trường khác nhau, từ phản xạ nhiệt đến khả năng chống chịu thời tiết và giữ màu. Có sẵn màu Trắng và cán 6 màu trên hồ sơ ở Thái Lan. 

Với phong cách thân thiện với môi trường, các hệ thanh nhựa Deceuninck thường dùng màu giả gỗ, tạo nét đẹp hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cao. Deceuninck hiện cung cấp 2 màu hoàn thiện cửa gỗ - Màu cây hạt dẻ và Sồi vàng & 4 màu Đồng nhất - Đen tro, Xám Antraxit, Xám nhôm và Bạc.  Dưới đây là các dòng màu sắc của hệ thanh nhựa Deceuninck: 

Bảng màu cơ bản của Deceuninck


Bảng màu nhiều lớp của Deceuninck 

4. Các kiểu (thiết kế) cửa sổ và cửa đi -  hướng mở cửa 

Lựa chọn kiểu cửa là công việc quan trọng phải được ưu tiên hàng đầu trong quá trình thiết kế một ngôi nhà. Một bộ cửa được thiết kế kỹ lưỡng, cân đối không chỉ khiến ngôi nhà trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn mà còn khiến người chủ nhà có cuộc sống khỏe mạnh hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn. Mỗi một kiểu cửa vận hành theo một cách thức phù hợp với công năng mà nó đảm trách nhằm giúp cho người sử dụng tránh được những ảnh hưởng không mong muốn từ thiên nhiên. 

Một bộ cửa được thiết kế hợp lý phải cân bằng được giữa việc bảo vệ người dùng và việc gắn kết người sử dụng với không gian tự nhiên bên ngoài. Cửa nhựa uPVC có khả năng đáp ứng những yêu cầu khó nhất về hình dáng cửa do kết cấu thanh đã được tính toán thiết kế linh hoạt. Dưới đây là các kiểu cửa sổ và cửa đi - hướng mở cửa của Deceuninck

Các kiểu cửa đi và cửa sổ của Deceuninck 


Các kiểu cửa đi và cửa sổ của Deceuninck 


Các kiểu cửa đi và cửa sổ của Deceuninck 


Các kiểu cửa đi và cửa sổ của Deceuninck 

6. Cửa nhựa lõi thép Deceuninck ứng dụng trong thiết kế 

Cửa nhựa lõi thép Deceuninck được ứng dụng trong nhiều thiết kế khác nhau như: cửa cho phòng khách, cửa cho ban công, cửa cho phòng ngủ, cửa ở phòng bếp, cửa phòng tắm, cửa phòng tắm hơi, cửa khu vực hồ bơi. Ngoài ra, cửa nhựa lõi thép Deceuninck còn được ứng dụng cho các thiết kế vách ngăn nội thất, cửa sổ bên ngoài và cửa ra vào. 


Ứng dụng cửa nhựa Deceuninck trong hệ thống cửa trong nhà 


Ứng dụng cửa nhựa Deceuninck trong hệ thống cửa trong nhà 


Ứng dụng thanh nhựa Deceuninck trong hệ thống vách ngăn


Ứng dụng thanh nhựa Deceuninck trong hệ thống cửa ngoài trời


Ứng dụng cửa nhựa Deceuninck trong các công trình thực tế 

Hiện nay, Deceuninck được ứng dụng hầu hết các công trình từ: trường học, khách sạn, văn phòng, resort, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng,... 

_____________________________________________________________________________________
Để được tư vấn thiết kế, mua cửa nhựa Deceuninck hãy liên hệ với RITA VÕ HOME PRO 
- Hotline: 1800 1246 
- Địa chỉ showroom 1: 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
- Địa chỉ showroom 2: 314B Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
- Địa chỉ showroom 3: 592 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
- Xem thêm các sản phẩm cửa nhựa Deceuninck tại: https://www.lifewindow.ritavo.com/san-pham/san-pham-cua-nhua
- Website: https://www.lifewindow.ritavo.com/
Nhà máy
Showroom 1
Showroom 2
Showroom 3

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - Life Window 

Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1800 1246 \ Email: info@ritavo.com 

Bản quyền website thuộc về RitaVõ . Copyright © 2020 - 2021 www.ritavo.com