Giới thiệu 4 mẫu cửa nhôm dành cho phòng khách đẹp và tối ưu nhất tại Rita Võ LifeWindow.

4 mẫu cửa nhôm phòng khách đẹp và tối ưu nhất

Share:

Đứng trước một ngôi nhà, điều gì làm bạn chú ý đầu tiên? Không thể phủ nhận rằng đó chính là cánh cửa ra vào. Cửa không chỉ là lối dẫn vào nhà mà nó còn mang lại sự an toàn cho cả ngôi nhà. Vì vậy, ấn tượng đầu tiên là vô cùng quan trọng. Nó sẽ như một cầu nối để đưa bạn bước tiếp vào khám phá nội thất của ngôi nhà. Trong bài viết này, Rita Võ sẽ gửi đến các bạn 4 mẫu cửa nhôm phòng khách đẹp và tối ưu nhất

1. Nguyên tắc lựa chọn cửa nhôm kính tối ưu cho phòng khách

Cửa nhôm kính phòng khách có độ trong suốt: Đối với những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, việc tận dụng cửa kính giúp mở rộng không gian sống và tạo cảm giác thoáng đãng hơn. Việc tận dụng ánh sáng chiếu từ cửa nhôm kính có độ trong suốt cao sẽ giúp căn nhà có sức sống, gần gũi với thiên nhiên và mở rộng tầm nhìn tốt hơn. Hiện nay, không gian mở đang là xu hướng thiết kế xây dựng. Cửa nhôm kính với đa dạng phong cách, mẫu mã sẽ mang đến cho không gian phòng khách vẻ ngoài hoàn mỹ và hiện đại. 

Cửa nhôm kính phòng khách sang trọng

Cửa phòng khách sang trọng

– Cửa nhôm kính phòng khách có độ bền cao: Cửa phòng khách là loại cửa được sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà và chịu nhiều tác động của ngoại lực. Vì vậy, ngoài lựa chọn khung nhôm chất liệu cao cấp, bạn cũng nên cân nhắc chọn loại kính chắc chắn, đảm bảo an toàn. Thay vì chọn kính thông thường, bạn nên chọn kính cường lực để tránh khỏi va đập hoặc trộm đột nhập vào nhà.

– Cửa nhôm kính phòng khách có tính cách âm, cách nhiệt cao: Thông thường, phòng khách sẽ nằm ở phía trước ngôi nhà, ngay mặt tiền. Đây là khu vực hay có xe cộ qua lại ồn ào, thường chịu tác động của thời tiết như nắng, mưa bão. Vì vậy việc chọn cửa nhôm kính có khả năng cách âm, cách nhiệt là điều vô cùng cần thiết cho phòng khách nhà bạn. 

– Cửa nhôm kính có độ thẩm mỹ cao: Cửa cũng có đóng góp lớn trong việc trang trí nhà cửa. Bạn nên lựa chọn kiểu dáng, màu sắc hài hòa với không gian và phong cách kiến trúc của phòng khách để tạo nên sự đồng bộ. Tùy theo sở thích mà khách hàng có thể chọn kiểu mẫu, kích cỡ sao cho thích hợp với tổng thể ngôi nhà. Hạn chế chọn cửa lạc quẻ, kiểu dáng không phù hợp. Điều này sẽ khiến phần không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn trở nên mất thẩm mỹ. 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua cửa nhôm kính đẹp chất lượng bền cho gia đình

2. 4 mẫu cửa nhôm phòng khách

2.1. Cửa đi mở quay 

Cửa đi mở quay có 3 kiểu mở: mở quay trong, quay ngoài, quay trong và quay ngoài.

Hiện nay, cửa đi mở quay là loại cửa mở truyền thống được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng từ nhà biệt thự đến khu chung cư cao cấp. Cửa được thiết kế đóng mở nhẹ nhàng, thuận tiện, có thanh hạn vị để chống va đập vào tường. Giúp cho mọi đối tượng đều có thể sử dụng dễ dàng.

Cửa đi mở quay

Cửa đi mở quay

2.2. Cửa đi mở xếp trượt

Cửa xếp trượt là dạng cửa thiết kế với đường ra rãnh trên và dưới, khi mở sẽ xếp các cánh gọn vào một góc. Cửa được tạo nên nhờ sự kết hợp của trục bản lề và ray trượt, giúp việc đóng cửa trở nên nhẹ nhàng, không tốn công sức. Dạng cửa xếp trượt thường được thiết kế với diện tích khá lớn, 2 – 16 cánh. Tuy nhiên, khi đóng mở thì cửa rất gọn gàng, không chiếm nhiều không gian trong phòng.

2.3. Cửa đi mở trượt

Cửa đi mở trượt hay còn gọi là cửa đi mở lùa, là loại cửa đi được mở bằng các ray trượt, có từ 1 đến 3 ray, từ 2 đến 6 cánh và có thể mở được từ 1/2 đến 2/3 diện tích ô cửa.

Cửa đi mở trượt

Cửa đi mở trượt

2.4. Cửa đi nhôm kính vân gỗ

Cửa đi nhôm kính vân gỗ đang là sản phẩm được người dân Việt Nam ưa chuộng, thay thế nhiều cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Cửa nhôm kính tiết kiệm được tối đa không gian lắp đặt, mang đến sự thoải mái và dễ chịu vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Nhà máy
Showroom 1
Showroom 2
Showroom 3

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - Life Window 

Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1800 1246 \ Email: info@ritavo.com 

Bản quyền website thuộc về RitaVõ . Copyright © 2020 - 2021 www.ritavo.com