Cửa nhôm Roto nhập khẩu Đức

Share:

Roto là thương hiệu nhôm cao cấp có xuất xứ từ Châu Âu, cụ thể là cộng hòa liên bang Đức với một lịch sử hình thành và phát triển gần 30 năm đã qua. Với cấu trúc profile tối ưu siêu Việt, hãng nhôm này được nhiều khách hàng Việt Nam đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Vật bạn đã hiểu tất cả về hãng nhôm Roto này chưa? Nếu bạn còn chưa rõ, hãy đọc ngay bài giới thiệu hãng nhôm Roto nhập khẩu Đức dưới đây để có thêm những thông tin chi tiết nhé! 

Cửa nhôm và phụ kiện đồng bộ Roto được thiết kế và phát triển bởi Roto Frank AG – Lựa chọn tối ưu cho phân khúc cửa cao cấp, đồng bộ và chất lượng Châu Âu. Nhôm roto mang lai một sản phẩm đẳng cấp về chất lượng tại thị trường châu Âu đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Giới thiệu về hãng nhôm, cửa nhôm ROTO của Đức

ROTO là thương hiệu sản xuất cửa nhôm nổi bật đến từ Cộng hòa Liên bang Đức, rất được ưa chuộng ở thị trường khó tính như Châu Âu. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Roto đã đạt đến tầm cao của hãng sản xuất nhôm chất lượng và nhận được nhiều sự đánh giá, tin tưởng tại thị trường Việt Nam. Công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và đem lại chi phí phải chăng nhất cho mọi khách hàng. 


Cửa nhôm thương hiệu Roto 

Cửa nhôm Roto được thiết nhờ cấu trúc Profile siêu Việt và có phụ kiện đi kèm với sự đồng bộ lên tới 100%. Toàn bộ sản phẩm nhôm và phụ kiện đều được sản xuất với hệ thống chuyên nghiệp, hiện đại và có sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia đầu ngành như TUV SUD PSB Singapore. Tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm tra, thử nghiệm sản phẩm. Các báo cáo của TUV SUD được quốc tế, các nhà sản xuất, bên mua và bên thứ ba trên toàn thế giới chấp nhận. Hiện nay cửa nhôm Roto đang được sử dụng rất rộng rãi tại thị trường châu Âu đặc biệt nhất là các nước như: Đức, Bỉ, Hà Lan, Phần Lan, Anh, Italia, Tây Ban Nha….

Cửa nhôm Roto tại Việt Nam 

Tại Việt Nam, cửa nhôm Roto được Rita Võ Life Window phân phối chính hãng các hệ cửa: cửa đi mở quay, cửa sổ mở quay, cửa trượt, vách kính cố định và kèm phụ kiện chính hãng.Rita Võ LifeWindow luôn cố gắng mang lại cho quý khách hàng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, độ bền tốt, giá thành ưu đãi. Chính vì thế, các hệ cửa này luôn được ứng dụng rất nhiều và rộng rãi và rất phổ biến trong các công trình xây dựng tại Việt Nam. 

Những ưu điểm vượt trội của cửa nhôm Roto 

Điều gì giúp hãng nhôm Roto nhận được nhiều đánh giá cao từ các khách hàng? Hãy cùng xem qua những điểm nổi bật chỉ có hãng nhôm Roto có dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ có được lựa chọn tối ưu nhất. 

Độ siêu cứng và chắc chắn.

Nhôm Roto được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn chuyên về phụ kiện cửa hàng đầu thế giới Roto - Frank, hệ nhôm Roto I đáp ứng gần như mọi yêu cầu được đặt ra. Các thanh nhôm đạt tiêu chuẩn châu Âu của Cộng Hòa Liên Bang Đức có độ bền vượt trội, chịu được lực va đập cao, cấu trúc được thiết kế đặc biệt để có thể chịu được những tấm kính dày, nặng và to bản với chiều cao lên tới 3,3m. 

Độ bền màu lý tưởng siêu việt.

Với công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt những thanh nhôm giữ được độ bền lên tới vài chục năm, giúp cho sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa. Vật liệu nhôm có độ bền rất cao và độ bền màu ổn định dưới tác động ngoại quan và khắc nghiệt của mọi điều kiện thời tiết. 

Màu trên thanh nhôm Roto siêu bền 

Khả năng tạo hình đa dạng

Cửa nhôm Roto có cấu tạo thanh profile nhôm siêu Việt nên luôn tạo nên những bộ cửa đẹp đến hoàn mỹ. Bên cạnh đó, đặc tính dễ uốn dẻo, dễ tạo hình của nhôm giúp tạo nên những thiết kế kiến trúc như vòng cong, cửa cổng, cửa có hình thù theo cấu tạo phức tạp nhất. 

Có tính thẩm mỹ cho không gian và kiến trúc.

Cửa nhôm sẽ rất khác với cửa gỗ to bản hay cửa sắt nặng nề. Cửa khung nhôm tạo được đường nét sắc sảo cho công trình nhờ kiểu dáng thanh thoát, hiện đại, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Đặc biệt, trong các thiết kế ngày nay, xu thế tạo không gian mở gần gũi với thiên nhiên được tối ưu hóa khi sử dụng cửa kính kích thước lớn với khung nhôm Roto. 

Tính thẩm mỹ của sản phẩm cửa nhôm Roto 

Phụ kiện Roto đồng bộ chính hãng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nhôm và phụ kiện Roto 100% đồng bộ tạo nên một đẳng cấp khác biệt cho toàn bộ cửa nhôm cao cấp. Phụ kiện cửa nhôm Roto đồng bộ giúp cho bộ cửa nhôm luôn vận hành nhẹ nhàng, bền bỉ và êm ái và ít xảy ra các lõi trục trặc hay hỏng khi sử dụng. Phụ kiện Roto còn được bảo hành tính vận hành lên đến 10 năm. Đây là điều khác biệt khẳng định đẳng cấp và khác biệt của hệ cửa nhôm và phụ kiện Roto nhập khẩu từ Đức. 

Phụ kiện Roto đồng bộ chính hãng ​

Có giấy tờ hợp pháp

Hãng cửa nhôm Roto luôn được biết đến là đơn vị có chế độ bảo hành lâu dài lên tới 10 năm cho các phụ kiện và profile nhôm. Các sản phẩm cửa nhôm Roto tại Rita Võ LifeWindow khi đến tay khách hàng đều đầy đủ giấy tờ hợp pháp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Viện nghiên cứu và phát triển của Roto

Tại nước Đức, các kỹ sư của Roto đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm hàng đầu của tập đoàn Roto có nhiều đặc điểm vượt trội và tính thẩm mỹ cao như: thế hệ cửa áp mái tự động Roto I8, cửa áp mái chống trộm R8. 

Dự án do nhôm Roto thi công

Cửa nhôm Roto được ứng dụng tại hầu hết quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu nhôm Roto được sử dụng tại các công trình cao cấp như Khách sạn, Resort ven biển, biệt thự cao cấp…

Laguna - Banyan Tree Lăng Cô Resort, Huế 

Rex Hotel, Thành phố Hồ Chí Minh

Wyndham Solei, Đà Nẵng 

Trên đây, Rita Võ LifeWindow đã giới thiệu các thông tin chi tiết về hãng nhôm Roto. Nếu bạn đang có dự án công trình mới hãy tìm hiểu và sử dụng dòng cửa nhôm của Roto giúp ngôi nhà của bạn luôn đẹp và bền hơn. 

___________________________________________________________________

Để được tư vấn thiết kế, mua cửa nhôm Roto hãy liên hệ với RITA VÕ HOME PRO 

- Hotline: 1800 1246 

- Địa chỉ showroom 1: 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

- Địa chỉ showroom 2: 314B Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

- Địa chỉ showroom 3: 592 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

- Xem thêm các sản phẩm cửa nhôm Roto tại: https://www.lifewindow.ritavo.com/san-pham/san-pham-cua-nhom

- Website: https://www.lifewindow.ritavo.com

Nhà máy
Showroom 1
Showroom 2
Showroom 3

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - Life Window 

Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1800 1246 \ Email: info@ritavo.com 

Bản quyền website thuộc về RitaVõ . Copyright © 2020 - 2021 www.ritavo.com