SẢN PHẨM CỦA NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH RITAVO LIFEWINDOW GÂY ẤN TƯỢNG TẠI VIETBUILD 2022

Share:

RitaVõ LifeWindow thu hút khách hàng đến tham quan, tìm hiểu về các sản phẩm cửa và phụ kiện cao cấp trong khuôn khổ triển lãm Vietbuild 2022 lần thứ 2. 

Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild 2022 lần 2 diễn ra từ ngày 22/6 đến hết 26/6 với quy mô gần 2.000 gian hàng, triển lãm VietBuild lần 2 TPHCM giới thiệu nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất với mẫu mã mới, tính năng và chất lượng cao cấp, đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư kỹ lưỡng.

Là một nhà tài trợ chính và đồng hành cùng triển lãm Vietbuild, RitaVõ LifeWindow giới thiệu tới khách tham quan nhiều sản phẩm cửa như: cửa nhôm kính hệ Cosy, cửa nhôm kính hệ Roma, cửa nhôm kính hệ Roto I; cửa nhựa lõi thép hệ Deceuninck, cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa lõi thép hệ Rehau, cửa nhựa lõi thép hệ Aluplast và phụ kiện đi kèm cao cấp.

Sản phẩm từ RitaVõ LifeWindow luôn đa dạng về mẫu mã, mang tính thẩm mỹ cao và đảm bảo chất lượng chuẩn châu Âu.

Giữa nhiều thương hiệu của ngành xây dựng Việt Nam, khu trưng bày sản phẩm của RitaVõ LifeWindow trở thành điểm dừng chân của nhiều khách hàng tham quan triển lãm nhờ không gian trải nghiệm tiện lợi, thiết kế nổi bật, sản phẩm đa dạng mẫu mã. Gian hàng đặt tại Nhà trung tâm A1, khách hàng ấn tượng với những thiết kế cửa và phụ kiện cao cấp, mang chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Đây là cơ hội dành cho khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm cửa và phụ kiện cao cấp với ưu đãi giảm 18% khi ký hợp đồng tại Triển lãm Vietbuild 2022. 


Dù đã qua ngày thứ 3, gian hàng Rita Võ LifeWindow tại VietBuild vẫn tấp nập khách tham quan

Chia sẻ cảm nhận về gian hàng của RitaVõ LifeWindow, anh Vũ (quận 7, TPHCM) cho biết: “Tôi đã chọn được hệ cửa chất lượng và an toàn cho ngôi nhà mới của gia đình với giá hợp lý. Các nhân viên của RitaVõ LifeWindow hỗ trợ tư vấn rất nhiệt tình”. 


Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách đến tham quan gian hàng

Ngoài trải nghiệm các sản phẩm cửa và phụ kiện cao cấp đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, nhiều khách hàng còn được nhân đôi niềm vui khi được hưởng chương trình ưu đãi 18% (tại gian hàng Rita Võ LifeWindow từ ngày 22-26/6) và các phần quà hấp dẫn khác. 

Bên cạnh các khách hàng cá nhân, tại buổi Triển lãm Vietbuild RitaVõ LifeWindow còn giới thiệu các sản phẩm cửa và phụ kiện cao cấp tới các khách hàng đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt các chủ đầu tư bất động sản. 

 

Gian hàng thu hút khách tham quan trong và ngoài nước

_____________________________________________________________
Gian hàng của Ritavõ Lifewindow tại Triển Lãm VietBuild 2022:

- Thời gian: 8h30 - 18h, từ ngày 22/6 - 26/6/2022

- Địa điểm: Trung tâm triển lãm hội nghị Quốc Tế Việt Nam VISKY EXPO - Lô 144 công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM

- Vị trí gian hàng: Gian 190-198 Khu A1 - Nhà Trung Tâm

Thông tin chi tiết liên hệ: 

- Website: https://www.lifewindow.ritavo.com/

- Hotline: 1800 1246

- Thông tin liên hệ tại triển lãm: 0901 362 043

Nhà máy
Showroom 1
Showroom 2
Showroom 3

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - Life Window 

Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1800 1246 \ Email: info@ritavo.com 

Bản quyền website thuộc về RitaVõ . Copyright © 2020 - 2021 www.ritavo.com