LifeWindow - Thương hiệu cửa nhôm kính và vách ngăn hàng đầu Việt Nam

Share:
Ra đời với mong muốn hoàn thiện các sản phẩm xây dựng cần thiết cho mọi khách hàng trong bộ sưu tập của RitaVõ, LifeWindow mang đến các sản phẩm cửa và phụ kiện cao cấp đạt chuẩn Châu Âu. Với chất lượng và dịch vụ tốt, LifeWindow được đánh giá là thương hiệu cửa nhôm kính và vách ngăn hàng đầu Việt Nam, được nhiều ưu tiên lựa chọn số 1. 

 

Các hệ cửa nhôm kính của 

Hiện nay, LifeWindow cung cấp các sản phẩm chính như: cửa nhôm hệ Cosy, Rotoi, Roma, Noval; cửa nhựa hệ Rehau, Aluplast; hệ mặt dựng vách nhôm kính, hệ vách kính mặt dựng Unitized, hệ mặt dựng kính Semi, cửa tự động 2 cánh và các phụ kiện cao cấp. Cửa nhôm kính LifeWindow được khách hàng đặc biệt yêu thích bởi chất lượng bền bỉ, thiết kế tinh tế và nhiều ưu điểm như: 

  • Chống ồn, cách nhiệt tốt 
  • Khả năng chịu lực vượt trội
  • Kiểu dáng, màu sắc đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế
  • Giá thành hợp lý 
  • Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài cho khách hàng

Các ưu điểm của sản phẩm cửa LifeWindow

Hiện tại, LifeWindow có nhà máy sản xuất tại 353 Nguyễn Thị Lắng, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng nhu cầu của thị trường. Tại đây, các sản phẩm cửa và phụ kiện cao cấp của Lifewindow được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại nên chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, LifeWindow còn xây dựng hệ thống showroom trưng bày khắp cả nước giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và mua sắm. 

 

Xưởng sản xuất các sản phẩm của LifeWindow 

Với kinh nghiệm thi công chuyên nghiệp, cùng nền tảng công nghệ sản xuất tiên tiến và sự thấu hiểu tâm lý khách hàng, LifeWindow nhanh chóng được khách hàng đón nhận và nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Là một trong những thương hiệu cửa uy tín tại Việt Nam, LifeWindow đã và đang góp phần kiến tạo diện mạo cho nhiều công trình trên toàn quốc: các tòa nhà chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở làm việc, các tòa nhà ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện… 




Các dự án RitaVõ LifeWindow góp phần kiến tạo 

Không ngừng sáng tạo, đổi mới trong khâu sản xuất sản phẩm, LifeWindow luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn số 1. Không những thế, LifeWindow luôn đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho đến thi công. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, LifeWindow luôn mang đến những sản phẩm hoàn thiện với chất lượng và dịch vụ đi kèm tốt nhất, đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng. 


Trên cả lựa chọn, LifeWindow là thương hiệu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, tạo giá trị khác biệt cho mỗi công trình và góp phần vào sự phát triển phồn vinh cho đất nước. 
______________________________________________

Thế giới Vật liệu xây dựng & Nội thất cao cấp RITAVÕ là nơi quy tụ hàng loạt giải pháp cao cấp cho ngành thiết bị, vật liệu, nội thất hàng đầu thế giới: Kohler, Kallista, Jacob Delafon, Miele, Simmons, Florim, Poliform, Prianera, Turri...

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - RITAVÕ LIFEWINDOW

  • Website: https://www.lifewindow.ritavo.com/
  • Hotline: 1800 1246
  • Email: cskh@ritavo.com
  • Hệ thống Showroom: https://www.lifewindow.ritavo.com/lien-he
  • Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Nhà máy: 353 Nguyễn Thị Lắng, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà máy
Showroom 1
Showroom 2
Showroom 3

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - Life Window 

Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1800 1246 \ Email: info@ritavo.com 

Bản quyền website thuộc về RitaVõ . Copyright © 2020 - 2021 www.ritavo.com