Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Life Window & Aluplast

Share:

Buổi lễ “ký kết đối tác chiến lược” lần này là sự kiện quan trọng và vô cùng ý nghĩa đánh dấu việc hợp tác phát triển giữa Life WindowAluplast tại thị trường Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của: 
  

Về phía Life Window gồm có:

  • Ông Nguyễn Quý Minh – Giám Đốc công ty
  • Ông Lê Xuân Mãi – Phòng Kinh Doanh 
  • Và một số CBCNV đại diện Công ty 
Về phía Aluplast gồm có:
  • Ông Kolja Schneider – Đại diện Aluplast khu vực Châu Âu
  • Bà Hà Thị Diệu Hương – Giám Đốc Điều Hành đại diện Aluplast tại Việt Nam

Bà Hà Thị Diệu Hương và Ông Kolja Schneider (thứ ba và thứ tư từ trái qua phải) trong buổi lễ ký kết đối tác chiến lược.

Nội dung của bản thỏa thuận hợp tác quy định: 
Chứng chỉ này chứng nhận chuyên môn và năng lực đặc biệt trong việc lập kế hoạch, sản xuất và lắp đặt các hệ thống cửa sổ uPVC của Aluplast.
“Dieses Zertifikat bescheinigt besondere Fachkennt - nisse und Kompetenz bei der Planung, Fertigung und Installation von aluplast Kunststofffenster – Systemen”
“This certificate verifies state of the art expertise and competence with the planning, fabrication and installation of Aluplast uPVC window systems”

Về phía đại diện Aluplast, Ông Kolja Schneider cho biết:” Việc kí kết thỏa thuận hợp tác lần này đã khẳng định năng lực của Life Window đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí khắt khe của Aluplast đề ra. Đó cũng là lời cam kết về chất lượng và đẳng cấp sản phẩm mà Aluplast muốn dành cho khách hàng”.

 

Ông Nguyễn Quý Minh – Giám Đốc của Life Window chia sẻ tại buổi lễ: “Life Window là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành cửa cho tất cả các đối tượng như: nhà dân dụng, dự án lớn v.v…. Sự hợp tác lần này là một sự tái cam kết với khách hàng về tiến độ sản xuất, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp mà Life Window mang lại.”


Bảng chứng nhận đối tác chiến lược giữa Aluplast & Life Window

Với tinh thần gắn kết – thiện chí – cùng phát triển, lễ ký kết đã kết thúc thành công tốt đẹp. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng của Life Window trên chặng đường hoàn thành mục tiêu trở thành doanh nghiệp đầu tư, phát triển, kinh doanh và cung cấp dịch vụ ngành cửa nhôm nhựa top 10 Việt Nam.
Nhà máy
Showroom 1
Showroom 2
Showroom 3

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - Life Window 

Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1800 1246 \ Email: info@ritavo.com 

Bản quyền website thuộc về RitaVõ . Copyright © 2020 - 2021 www.ritavo.com