RITAVÕ LIFEWINDOW HỨA HẸN ĐEM TỚI CHO KHÁCH HÀNG NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT TẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD 2022

Share:

Đến với Triển lãm VietBuild 2022 được diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh, RitaVõ LifeWindow với cương vị là nhà tài trợ chính hứa hẹn sẽ đem tới những sản phẩm cửa và phụ kiện cao cấp chất lượng chuẩn Âu làm hài lòng khách tham quan.

RitaVõ LifeWindow tham gia triển lãm VietBuild 2022

RitaVõ LifeWindow - Thế giới Cửa và Phụ kiện cao cấp hân hạnh đồng hành và là nhà tài trợ chính của Triển lãm VietBuild 2022. Nằm ở vị trí đắc địa tại tòa nhà trung tâm A1 với 9 gian hàng (gần góc giao của đường số 1 và đường số 2), RitaVõ LifeWindow hứa hẹn sẽ đem tới những mẫu Cửa nhôm, Cửa nhựa chất lượng và đa dạng mẫu mã cùng chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng VietBuild.

 


Hình phối cảnh gian hàng RitaVõ LifeWindow tại triển lãm VietBuild 2022

Nằm tại vị trí tòa nhà trung tâm được trang bị máy lạnh, khách tham quan có thể thoải mái trải nghiệm gian hàng RitaVõ LifeWindow cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ doanh nghiệp sẽ tận tình tư vấn và phục vụ cho quý khách hàng để mọi người có thể yên tâm mua hàng chất lượng với giá hợp lý trực tiếp từ nhà sản xuất.

RitaVõ LifeWindow hứa hẹn đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất

Thương hiệu và nhà máy sản xuất RitaVõ LifeWindow đã có 14 năm kinh nghiệm về sản xuất cung cấp và lắp đặt các loại cửa đi, cửa sổ, mặt dựng bằng vật liệu nhựa, nhôm, phụ kiện cao cấp và luôn ở vị trí tiên phong về chất lượng và sự đổi mới. Điểm nổi trội của RitaVõ LifeWindow trong ngành chính là việc kết hợp công nghệ sản xuất của các thương hiệu, phụ kiện kim khí lớn, nổi tiếng tại các nước Châu Âu như Đức, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ,…

 

Với sự xuất hiện tại triển lãm VietBuild lần này, RitaVõ LifeWindow sẽ mang đến đa dạng các sản phẩm mẫu về cửa đi, cửa sổ, tay cầm và các phụ kiện cao cấp nhất. Cụ thể các thương hiệu có thể kể đến như Cửa nhôm kính hệ Cosy, Cửa nhôm kính hệ Roma và Cửa nhôm kính hệ Roto-I; Cửa nhựa lõi thép hệ Deceuninck, Cửa nhựa lõi thép hệ Rehau và Cửa nhựa lõi thép hệ Aluplast. 

 

Các sản phẩm cửa nhôm từ RitaVõ LifeWindow nổi trội trên thị trường nhờ tính năng có cầu cách nhiệt. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Mọi thứ từ bề mặt sơn, độ bền, khả năng chịu lực đều đảm bảo tốt nhất. 

 

Đây cũng là dòng sản phẩm được tối ưu về mọi mặt, đáp ứng những yêu cầu khắt khe để xuất khẩu sang các nước như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,… 

 

Bên cạnh đó, cửa nhựa lõi thép của RitaVõ LifeWindow cũng được khách hàng đặc biệt quan tâm nhờ cấu tạo từ các thanh nhựa uPVC và lõi thép mạ kẽm nằm bên trong nhằm gia tăng khả năng chịu lực cho cửa. 

Chương trình ưu đãi của RitaVõ LifeWindow tại triển lãm VietBuild 2022

Đến với sự kiện hoành tráng này, RitaVõ LifeWindow đem đến ưu đãi duy nhất dành riêng cho các khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt tại Triển Lãm VietBuild - ƯU ĐÃI 18% cho tất cả sản phẩm và Miễn phí lắp đặt, vận chuyển. Ngoài ra, còn nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ bạn đến tham quan!

*Miễn phí lắp đặt và vận chuyển chỉ áp dụng cho các đơn hàng tại Tp.HCM. 

Đây là cơ hội tốt với các khách hàng muốn sở hữu sản phẩm cửa, vách ngăn chất lượng chuẩn Châu Âu với chi phí hợp lý nhất.

________________________________________________________________

Gian hàng của RITAVÕ LIFEWINDOW tại Triển Lãm VietBuild 2022:

- Thời gian: 8h30 - 18h00, từ ngày 22/6 - 26/6/2022

- Địa điểm: Trung tâm triển lãm hội nghị Quốc Tế Việt Nam VISKY EXPO - Lô 144 công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM

- Vị trí gian hàng: Gian 190-198 Khu A1 - Nhà Trung Tâm

Thông tin chi tiết liên hệ: 

- Website: https://www.lifewindow.ritavo.com/

- Hotline: 1800 1246

- Thông tin liên hệ tại triển lãm: 0901 362 043
Nhà máy
Showroom 1
Showroom 2
Showroom 3

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - Life Window 

Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1800 1246 \ Email: info@ritavo.com 

Bản quyền website thuộc về RitaVõ . Copyright © 2020 - 2021 www.ritavo.com