LIFEWINDOW MỞ SHOWROOM MỚI TẠI ĐÀ NẴNG

Share:

Ngày 7/7/2022, LifeWindow đã chính thức khai trương showroom mới tại Đà Nẵng. Đây là một trong những thành phố đang có tốc độ phát triển nhanh nhất miền Trung Việt Nam, thích hợp cho việc mở rộng mạng lưới kinh doanh vật liệu xây dựng và nội thất của RitaVõ. 

Nghi thức khai trương showroom tại RitaVõ Pro Đà Nẵng 

Tọa lạc tại 482 đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, sự kiện khai trương showroom RitaVõ Pro tại Đà Nẵng thu hút đông đảo khách đến tham quan và trải nghiệm. Với quy mô 7 tầng, các sản phẩm vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp được trưng bày khoa học mang đến trải nghiệm mua sắm mãn nhãn, sang trọng bậc nhất miền Trung. 

Đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm tại showroom RitaVõ Pro Đà Nẵng

Đến showroom RitaVõ Pro tại Đà Nẵng khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều giải pháp nhà cửa cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: thiết bị vệ sinh phòng tắm Kohler, thiết bị nhà bếp Miele, Whirlpool, thiết bị hỗ trợ tập thể thao BH Fitness, vật liệu xây dựng như gạch ốp lát, ốp tường từ Malaysia, Ấn độ, nệm cao cấp Simmons từ Mỹ và giải pháp cửa nhôm, cửa nhựa chất lượng chuẩn Châu  Âu với thương hiệu RitaVõ LifeWindow. 

Các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng tại RitaVõ Pro Đà Nẵng

LifeWindow - thương hiệu cửa nhôm kính và vách ngăn hàng đầu Việt Nam -  ngành hàng mới đến từ công ty RitaVõ. Ngay từ ngày đầu thành lập, LifeWindow luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, cải tiến công nghệ dẫn đầu xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường với những sản phẩm có ưu điểm vượt trội. Tại LifeWindow, các sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất, lắp đặt nghiêm ngặt nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ổn định. Nhờ thế, sản phẩm của LifeWindow không chỉ đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Châu  u mà còn phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam. 

Các mẫu cửa và phụ kiện tại showroom RitaVõ Pro Đà Nẵng 

LifeWindow là thương hiệu phát triển đa dạng mang đến các dòng sản phẩm như: cửa nhôm hệ Cosy, Rotoi, Roma, Noval; cửa nhựa hệ Rehau, Aluplast; hệ mặt dựng vách nhôm kính, hệ vách kính mặt dựng Unitized, hệ mặt dựng kính Semi, cửa tự động 2 cánh và các phụ kiện cao cấp. LifeWindow cung cấp các giải pháp nhà cửa tối ưu cho người dùng Việt với chất lượng ổn định và giá cả hợp lý.

Sản phẩm cửa và phụ kiện cao cấp đa dạng tại RitaVõ Pro Đà Nẵng 

Đối với sản phẩm LifeWindow, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm tại tầng 1 của showroom RitaVõ Pro Đà Nẵng. Tại đây, nhiều hệ cửa nhôm, cửa nhựa, vách ngăn và phụ kiện cao cấp đạt chuẩn Châu  u được trưng bày thông minh giúp khách hàng có cái nhìn thực tế trước khi mang sản phẩm về nhà. Có mặt tại Đà Nẵng, LifeWindow mang đến lợi thế lớn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và trải nghiệm thực tế khi mua sắm tại showroom RitaVõ Pro Đà Nẵng. 

Không gian mua sắm sang trọng, thông minh của Lifewindow 

Với thế mạnh lĩnh vực vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, RitaVõ phát triển thương hiệu cửa cao cấp LifeWindow với mong muốn góp phần hoàn thiện bộ sản phẩm cần thiết cho mọi công trình. Khách hàng có thể mua tất cả sản phẩm cần thiết cho ngôi nhà cùng lúc cùng nơi. 

Các hệ thống cửa nhôm kính, cửa nhựa cao cấp của LifeWindow

Tiên phong với nhiều hình thức mua sắm thông minh, khách hàng có thể dễ dàng mua các sản phẩm cửa cao cấp trực tiếp tại hệ thống showroom trên toàn quốc hoặc gián tiếp thông qua website lifewindow.ritavo.com. 

______________________________________________

Thế giới Vật liệu xây dựng & Nội thất cao cấp RITAVÕ là nơi quy tụ hàng loạt giải pháp cao cấp cho ngành thiết bị, vật liệu, nội thất hàng đầu thế giới: Kohler, Kallista, Jacob Delafon, Miele, Simmons, Florim, Poliform, Prianera, Turri...

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - RITAVÕ LIFEWINDOW

  • Website: https://www.lifewindow.ritavo.com/
  • Hotline: 1800 1246
  • Email: cskh@ritavo.com
  • Hệ thống Showroom: https://www.lifewindow.ritavo.com/lien-he
  • Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Nhà máy: 353 Nguyễn Thị Lắng, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà máy
Showroom 1
Showroom 2
Showroom 3

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - Life Window 

Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1800 1246 \ Email: info@ritavo.com 

Bản quyền website thuộc về RitaVõ . Copyright © 2020 - 2021 www.ritavo.com