Kinh nghiệm mua cửa nhôm kính đẹp chất lượng bền cho gia đình

Share:

Ngày nay sự đa dạng của cửa nhôm kính là vấn đề khiến nhiều khách hàng khó lựa chọn sản phẩm phù hợp chất lượng, giá cả phải chăng. Để biết được loại cửa nhôm kính nào phù hợp lắp đặt vừa bền vừa đẹp, chúng tôi xin mời quý khách tham khảo những chia sẻ dưới đây. Dưới đây là tổng hợp các kinh nghiệm mua cửa nhôm kính sau nhiều năm kinh doanh tư vấn cho khách hàng. 


Cửa nhôm kính đẹp cho công trình mới  

Thế nào là cửa nhôm kính chất lượng?

Cửa là bộ phận quan trọng của ngôi nhà. Với công nghệ sản xuất hiện đại, cửa nhôm kính được ứng dụng vào nhiều công trình xây dựng. Cửa nhôm kính sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm mang lại lợi ích cho người sử dụng. Cửa nhôm kính chất lượng là sản phẩm được cấu tạo từ nhôm định hình cao cấp kết hợp với loại kính phù hợp nhu cầu sử dụng. Điểm ấn tượng của dòng cửa nhôm kính là màu sắc đa dạng. Bạn có thể lựa chọn các gam màu: xi bạc, vàng champagne, trắng sứ, đen huyền bí, xám. 

Vì sao cửa nhôm kính được nhiều người ưa chuộng?

Cửa nhôm kính là một trong những loại cửa đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Hệ cửa này mang nhiều ưu điểm nên đang được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng cho công trình xây dựng: 

  • Giá thành phải chăng
  • Đa dạng mẫu mã, mang tính thẩm mỹ cao
  • Khả năng chống ồn, cách nhiệt hiệu quả
  • Có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau
  • Tiết kiệm diện tích cho không gian nhỏ
  • Dễ lắp đặt và vệ sinh 


Ưu điểm của cửa nhôm kính 

Với những đặc điểm nổi bật trên, cửa nhôm kính ắt hẳn là ứng cử viên sáng giá cho các lựa chọn hệ thống cửa trong nhiều gia đình. 

Kinh nghiệm mua cửa nhôm kính bền đẹp 

Mỗi loại cửa nhôm kính sẽ có đặc điểm riêng biệt, phù hợp với các gia đình khác nhau. Cùng xem ngay kinh nghiệm mua cửa nhôm kính cho gia đình để chọn được sản phẩm tốt cho công trình nhé!

Lựa chọn theo nhu cầu người dùng

Bạn nên xác định rõ nhu cầu của gia đình để chọn mua cửa nhôm kính phù hợp như làm vách ngăn, chống nóng hay trang trí,... Bởi mỗi loại cửa nhôm kính sẽ được thiết kế và lắp đặt ở các vị trí khác nhau. Tùy theo môi trường, tính năng và mục đích sử dụng. Việc lựa chọn đúng bộ cửa, đúng mục đích và đồng nhất sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà bạn gấp nhiều lần. 

Lựa chọn tùy theo kiến trúc gia đình

Mỗi không gian gia đình sẽ có những thiết kế theo phong cách khác nhau. Lựa chọn cửa nhôm theo phong cách thiết kế sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn. Đây là kinh nghiệm chọn cửa nhôm kính cho gia đình đơn giản

Với các công trình mang xu hướng hiện đại, bạn nên chọn thiết kế gọn nhẹ, đơn giản. Bạn nên chọn các dòng cửa mở rộng tầm nhìn, tăng độ sang trọng. Các phụ kiện đi kèm cũng nên ưu tiên gọn gàng, thanh thoát. Khách hàng nên dùng đồng bộ từ phụ kiện đến cửa nhôm để mang lại sự tinh tế cho công trình của bạn. 

Lựa chọn tùy theo vật liệu cửa nhôm kính 

Phần chất liệu và nguồn gốc xuất xứ của cửa nhôm kính cũng không nên xem nhẹ. Khung nhôm cần được chọn lựa kỹ càng. Bởi bộ phận này chịu ảnh hưởng trực tiếp các yếu tố từ môi trường. Bạn nên ưu tiên chọn chất liệu nhôm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng, các công ty lớn có uy tín. 

Phần gioăng nằm giữa cánh cửa và khung bao cần đảm bảo sự kín khít vì trong quá trình sử dụng, phần này chịu sức ép lớn. Khách hàng nên lựa chọn loại gioăng EDPM vừa có độ đàn hồi, chống thấm, chống lão hóa và cả tia UV. 


Cấu tạo của cửa nhôm kính 

Phần kính nên lựa chọn loại kính có độ bền cao, cách âm, cách nhiệt, độ phản chiếu ánh sáng 20%, độ nhận sáng vào nhà 75% - 80%,... Với chất lượng kính cao cấp, thời gian sử dụng của kinh không chỉ lâu mà còn giúp bạn tiết kiệm các khoản chi phí tiền điện cho máy lạnh và đèn trong không gian nhà. 

Lựa chọn phụ kiện có sự đồng bộ 

Lựa chọn phụ kiện đi kèm với cửa đồng bộ, chính hãng, chất lượng cao là điều quan trọng. Nó đảm bảo sự an toàn, độ bền, tính thẩm mỹ cho công trình xây dựng của bạn ngày càng được lâu dài. Một số phụ kiện đi kèm với cửa nhôm kính là: khung nhôm, gioăng, tay nắm mở cửa. 

Chọn đơn vị sản xuất uy tín  

Rất khó cho người tiêu dùng đánh giá chất lượng cửa nhôm kính bằng mắt thường nếu thiếu chuyên môn. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp nhiều năm kinh nghiệm, uy tín. Một đơn vị uy tín sẽ hội tụ đủ các yếu tố sau: 

  • Các sản phẩm đã được chứng nhận về chất lượng
  • Có chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng
  • Có mức giá công khai rõ ràng, tăng sự thuận tiện khi lựa chọn cửa nhôm kính 
  • Nhân viên tư vấn có chuyên môn, chuyên nghiệp tận tâm. 
  • Đơn vị phân phối có nhiều kinh nghiệm
  • Đơn vị có nhiều mẫu mã dễ lựa chọn 
  • Đơn vị có đội thi công chuyên nghiệp 
  • Đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá tốt. 

Các loại cửa nhôm kính đẹp của thương hiệu RitaVõ LifeWindow. 

Với thế mạnh về lĩnh vực vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, RitaVõ mở rộng thị trường sản phẩm cửa và phụ kiện cao cấp thương hiệu RitaVõ LifeWindow giúp khách hàng chỉ cần đến một điểm có thể mua đủ sản phẩm cho công trình của mình. Đối với dòng cửa nhôm kính, RitaVõ LifeWindow đang cung cấp các hệ cửa: Cosy, Rotoi, Roma, Noval. Các hệ cửa có ưu điểm chung như sau: 

  • Chịu rung, chịu nén và chịu lực va đập tốt.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt cao giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng, tránh gió dập.
  • Dễ dàng cho việc lau chùi và bảo dưỡng cửa.
  • Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng.

Nhìn chung, cửa nhôm kính và phụ kiện tại RitaVõ LifeWindow được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài nên chất lượng và chính sách bảo hành luôn được đảm bảo. Hơn nữa, chúng tôi còn có xưởng sản xuất ngay tại Việt Nam luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 


Xem thêm: 

Mua cửa nhôm kính bền đẹp ở đâu? 

Nếu bạn đang cần lựa chọn cửa nhôm kính chất lượng cao, giá thành phải chăng và chính sách bán hàng đảm bảo có thể đến ngay RitaVõ LifeWindow. Chúng tôi cam kết bảo hành chính hãng với các sản phẩm cửa nhôm kính đúng tiêu chuẩn, bền đẹp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.  

Showroom trưng bày cửa nhôm kính đẹp của RitaVõ LifeWindow 

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu cửa và vách ngăn cao cấp RitaVõ LifeWindow có mặt trên toàn quốc tại các hệ thống showroom giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm trực tiếp. Tại đây, chúng tôi trưng bày đa dạng sản phẩm cửa cùng các phụ kiện cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, hứa hẹn sẽ là điểm trải nghiệm thú vị cho mỗi khách hàng. 

Để mua cửa nhôm kính bền đẹp của thương hiệu RitaVõ LifeWindow, quý khách có thể thực hiện thông qua các cách sau: 

  • Truy cập website lifewindow.ritavo.com để tham khảo các hệ cửa và phụ kiện trước.
  • Liên hệ hotline 1800 1246 để được nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết 
  • Đến trực tiếp các hệ thống showroom để trải nghiệm và lựa chọn 

Hy vọng những chia sẻ kinh nghiệm mua cửa nhôm kính ở trên sẽ giúp ích cho nhiều khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và xây dựng công trình. Chúc khách hàng sớm có tổ ấm, công trình đẹp. 
______________________________________________
Thế giới Vật liệu xây dựng & Nội thất cao cấp RITAVÕ là nơi quy tụ hàng loạt giải pháp cao cấp cho ngành thiết bị, vật liệu, nội thất hàng đầu thế giới: Kohler, Kallista, Jacob Delafon, Miele, Simmons, Florim, Poliform, Prianera, Turri...

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - RITAVÕ LIFEWINDOW


Nhà máy
Showroom 1
Showroom 2
Showroom 3

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - Life Window 

Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1800 1246 \ Email: info@ritavo.com 

Bản quyền website thuộc về RitaVõ . Copyright © 2020 - 2021 www.ritavo.com