20+ mẫu cửa nhôm kính đẹp, giá tốt năm 2022

Share:
Cửa nhôm kính là dòng cửa được sử dụng phổ biến hiện nay vì những lợi ích của nó mang lại. Cùng tìm hiểu cấu tạo, giá, ưu điểm của các dòng cửa nhôm kính thông qua bài viết dưới đây. Hy vọng bài viết 20+ mẫu cửa nhôm kính đẹp, giá tốt giúp bạn có thêm nhiều tham khảo trước khi mua nhé!

Cửa nhôm kính là gì?

Cửa nhôm kính là loại cửa được cấu tạo từ chất liệu nhôm và kính trong suốt tạo không gian thoáng mát, thẩm mỹ sang trọng. Ngày nay cửa nhôm kính được sử dụng cho cả cửa sổ và cửa chính của các công trình kiến trúc cũng như nhà ở. 

Cửa nhôm kính được thiết kế có khung nhôm bên ngoài để nâng đỡ, bảo vệ và cố định phần kính ở bên trong cho thật chắc chắn. Một chiếc cửa nhôm kính được tạo nên từ các thành phần cơ bản sau:

  • Khung nhôm định hình
  • Kính cường lực
  • Gioăng cao su
  • Các phụ kiện khác

Ưu điểm của dòng cửa nhôm kính RitaVõ LifeWindow 

Được sản xuất từ các chất liệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài với quy trình hiện đại, cửa nhôm kính thương hiệu RitaVõ LifeWindow mang nhiều ưu điểm được nhiều người yêu thích. Dưới đây là những ưu điểm của các loại cửa nhôm kính RitaVõ LifeWindow: 

Trọng lượng nhẹ và không bị các yếu tố từ môi trường bên ngoài tác động làm gỉ sét. 

Khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt: Các thanh profile được thiết kế hợp lý cùng các khoảng trống với gân tăng cứng.

Tính thẩm mỹ cao: Cửa nhôm kính được làm từ kính trong suốt giúp bạn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, mở rộng không gian. Cửa nhôm kính còn được đánh giá là loại cửa sáng tạo, tạo độ sang trọng đẳng cấp cao. 

 

Cửa nhôm kính chuẩn Châu Âu chất lượng bền lâu

Tính kinh tế: Cửa nhôm kính có giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Bên cạnh đó, loại cửa này còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt là giải pháp tiết kiệm điện năng cực hiệu quả. 

Dễ dàng thay mới nếu phần kính bị hỏng, vỡ: Cửa nhôm kính chỉ bị hỏng khi có lực vật lý đủ mạnh gây ra.Việc thay thế rất đơn giản chỉ cần thay ô kính khác là được mà không phải thay toàn bộ cánh cửa.
 
Vệ sinh lau chùi dễ dàng: Cửa nhôm kính có tính chất ít bám bụi, trơn phẳng giúp cho việc lau chùi trở nên đơn giản hơn đảm bảo được độ bền đẹp. 

+20 Mẫu cửa nhôm kính đẹp và phổ biến nhất 2022

Mời các bạn tham khảo các mẫu cửa nhôm kính đẹp, giá tốt năm 2022 tại RitaVõ LifeWindow!

Cửa đi mở xếp trượt 

Cửa đi mở xếp trượt là một kiểu cửa ứng dụng trục quay kết hợp với bánh xe để cửa khi mở sẽ gấp và xếp gọn lại. Cửa này thường được được sử dụng những ô cửa có kích thước chiều ngang lớn, cần mở rộng hết cỡ và xếp gọn. Loại cửa này phù hợp với làm cửa ra vườn hoặc cửa ra hồ bơi của nhiều gia đình. 

Cửa đi mở xếp trượt  RitaVõ LifeWindow

Cửa mở quay vào trong/ra ngoài 

Cửa mở quay vào trong/ ra ngoài là kiểu cửa phổ biến được sử dụng hầu hết ở mọi gia đình. Đối với loại cửa nhôm kính này thường dùng cho các shop thời trang, cửa hàng nhằm giúp thu hút khách hàng nhiều hơn. Bên cạnh đó, người bên trong cũng dễ nhìn ra cảnh bên ngoài. 

Cửa mở quay vào trong/ ra ngoài  RitaVõ LifeWindow

Cửa sổ hất 

Cửa sổ hất là dòng cửa sổ giúp lấy ánh sáng và gió khi thời tiết ẩm có mưa mà vẫn đảm bảo không bị nước hất vào trong nhà. Đồng thời, cửa sổ hất không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng khi đóng mở. 

Cửa sổ hất  RitaVõ LifeWindow

Cửa sổ mở quay lật vào trong 

Đây là loại cửa có hệ thống mở quay – mở lật đa chức năng, hệ gioăng kép bao quanh. Cửa có nhiều hệ thống chốt đa điểm nên tạo được độ kín và khả năng cách âm cũng như cách nhiệt rất cao.

Cửa sổ mở quay lật vào trong  RitaVõ LifeWindow

Cửa trượt

Cửa trượt hay còn gọi là cửa lùa, được mở bằng cách trượt các cánh cửa sang 1 bên. Loại cửa này hạn chế bị gió dập khi đóng mở. Bên cạnh đó, cửa còn không ảnh hưởng đến không gian phòng. 

Cửa trượt  RitaVõ LifeWindow

Cửa đi cánh treo cánh 

Đây là loại cửa được sử dụng cho các không gian lớn hoặc những ngôi nhà có cửa đi rộng. Với mẫu cửa này, mỗi gia đình có thể quan sát bên ngoài thoải mái. 

Cửa đi cánh treo cánh RitaVõ LifeWindow

Tại sao nên chọn RitaVõ LifeWindow lắp đặt Cửa nhôm?

Tại Việt Nam, RitaVõ LifeWindow được biết đến là thương hiệu cửa nhôm kính và vách ngăn chất lượng, uy tín. Hiện tại chúng tôi có xưởng sản xuất và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao hỗ trợ thi công, lắp đặt cửa nhôm kính cho mọi khách hàng. Các sản phẩm tại LifeWindow luôn đảm bảo được sản xuất từ các chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, quy trình sản xuất đạt chuẩn nên sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, độ bền và thẩm mỹ. 

Để mua các sản phẩm cửa của  RitaVõ LifeWindow, quý khách vui lòng liên hệ 1800 1246 để được hỗ trợ tư vấn hoặc truy cập vào website bên dưới tham khảo sản phẩm và đặt hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể đến hệ thống showroom RitaVõ LifeWindow để trải nghiệm và mua sắm trực tiếp sản phẩm. 
______________________________________________

Thế giới Vật liệu xây dựng & Nội thất cao cấp RITAVÕ là nơi quy tụ hàng loạt giải pháp cao cấp cho ngành thiết bị, vật liệu, nội thất hàng đầu thế giới: Kohler, Kallista, Jacob Delafon, Miele, Simmons, Florim, Poliform, Prianera, Turri...

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - RITAVÕ LIFEWINDOW

  • Website: https://www.lifewindow.ritavo.com/
  • Hotline: 1800 1246
  • Email: cskh@ritavo.com
  • Hệ thống Showroom: https://www.lifewindow.ritavo.com/lien-he
  • Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Nhà máy: 353 Nguyễn Thị Lắng, Ấp 1, Xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà máy
Showroom 1
Showroom 2
Showroom 3

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN RITA VÕ - Life Window 

Trụ sở chính: 327 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2. TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1800 1246 \ Email: info@ritavo.com 

Bản quyền website thuộc về RitaVõ . Copyright © 2020 - 2021 www.ritavo.com